Hôm nay, Cisco vui mừng thông báo rằng họ đã mua lại Code BGP, một công ty giám sát BGP tư nhân có trụ sở tại Hy Lạp. Mã BGP t eam bao gồm các chuyên gia BGP nổi tiếng, những người sẽ cho phép Cisco ThousandEyes mở rộng khả năng giám sát BGP và quan điểm toàn cầu, có thẩm quyền về sức khỏe Internet. 

BGP là một công nghệ thiết yếu cho phép Internet hoạt động. Tuy nhiên, bản chất phức tạp của BGP khiến việc phát hiện và khắc phục sự cố trở nên khó khăn, đặc biệt là ở quy mô mà chúng xảy ra. Chỉ riêng trong năm nay, hơn 6.000 sự cố không tặc BGP, rò rỉ tuyến đường và các vấn đề khác đã xảy ra trên hàng ngàn mạng tạo nên Internet. Điều hướng các sự cố này đòi hỏi phải phát hiện và khắc phục nhanh chóng để tránh thời gian chết và bảo vệ người dùng, làm cho khả năng hiển thị BGP trở thành một khả năng thiết yếu cho các tổ chức dựa vào Internet để kết nối khách hàng, nhân viên và hệ thống kinh doanh với các ứng dụng và dịch vụ.  

ThousandEyes luôn cam kết cung cấp cho khách hàng cái nhìn sâu rộng và có thẩm quyền nhất về Internet và trải nghiệm kỹ thuật số trên bất kỳ mạng nào, đó là lý do tại sao công nghệ sáng lập và trường hợp sử dụng của chúng tôi tập trung vào BGP và nhu cầu cung cấp khả năng hiển thị về định tuyến Internet. Kể từ khi bắt đầu, trực quan hóa và cảnh báo BGP của chúng tôi đã cho phép các tổ chức nhanh chóng phát hiện và chẩn đoán các vấn đề định tuyến Internet ảnh hưởng đến tính khả dụng và bảo mật của lưu lượng truy cập khi nó đi qua Internet. Khả năng hiển thị BGP cũng đóng vai trò là một yếu tố quan trọng trong các phân tích sự cố và báo cáo Internet có sẵn công khai của ThousandEyes, cung cấp cái nhìn sâu sắc, phong phú cho cộng đồng CNTT về sức khỏe của Internet và các ứng dụng và dịch vụ chính.  

Việc bổ sung Code BGP vào nhóm ThousandEyes sẽ làm phong phú thêm đội ngũ nghiên cứu và kỹ thuật Internet đã hoàn thành của chúng tôi, cho phép chúng tôi tăng khả năng giám sát BGP và tốc độ đổi mới để chúng tôi có thể đẩy nhanh nỗ lực khắc phục sự cố và tối ưu hóa của khách hàng trong việc cung cấp trải nghiệm kỹ thuật số tốt nhất có thể cho người dùng.  

Nhóm Code BGP mang đến chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm nghiên cứu ứng dụng trong định tuyến và đo lường Internet. Nghiên cứu của những người sáng lập đã được công bố trên các hội nghị và tạp chí hàng đầu thế giới, như ACM SIGCOMM, ACM Internet Measurement Conference, IEEE / ACM Transactions on Networking, Science Magazine và IEEE INFOCOM. Những người sáng lập của nó cũng là một trong những người tạo ra phần mềm mã nguồn mở ARTEMIS để phát hiện và giảm thiểu tiền tố BGP theo thời gian thực. Tương tự, giải pháp giám sát của Code BGP cung cấp khả năng phát hiện thời gian thực về việc chiếm quyền điều khiển BGP, rò rỉ tuyến đường và các vấn đề RPKI. 

Chúng tôi mong được chào đón đội ngũ Code BGP và, cùng nhau, tăng cường đảm bảo đầu cuối cho trải nghiệm kỹ thuật số qua Internet.